Khi đang thưởng thức các bộ phim yêu thích trên Netflix, việc gặp phải lỗi 5.8 là điều mà nhiều người không biết cách khắc phục. Dòng thông báo "Đã xảy ra sự cố khi phát video. Vui lòng thử lại. (5.8)" thực sự làm phiền. Nhưng đừng lo, hãy mở điện thoại và cùng INVERT tìm hiểu cách sửa lỗi này ngay.
3 Cách khắc phục lỗi Netflix 5.8 đơn giản
1. Tắt thiết bị rồi mở lại
Một cách đơn giản đó chính là tắt thiết bị rồi mở lại. Hãy thực hiện thao tác thoát ứng dụng Netflix ra, tắt màn hình đang dùng > Sau đó, hãy mở lại thiết bị đang dùng lên > Tiếp đó, hãy đăng nhập lại Netflix và thử xem lại video nhé.
2. Tắt hình nền động
Cài màn hình tĩnh sẽ giúp hệ thống xử lý tác vụ khi xem phim tốt hơn, hạn chế xảy ra lỗi 5.8.
Vào Cài đặt ngay trên thiết bị > Vuốt xuống và chọn vào Hình nền > Nếu máy không có phần tắt hình như động thì hãy tiến hành cài đặt thay lại màn hình tĩnh mới là được nhé.
3. Liên hệ trung tâm hỗ trợ Netflix
Cách cuối cùng, khi bạn áp dụng 2 cách trên nhưng vẫn chưa xử lý được vấn đề, lời khuyên hãy liên hệ ngay với trung tâm hỗ trợ Netflix bằng đường link phía dưới đây.
Nhập mô tả đang gặp phải và gửi đi, đợi phản hồi từ nhà phát hành để giải quyết nhé.
Như vậy, đội ngũ INVERT đã chia sẻ cách khắc phục lỗi Netflix 5.8 ở điện thoại, chỉ vài bước đơn giản, hi vọng bài viết giúp bạn giải quyết sự cố nhanh chóng và tiếp tục xem các bộ phim hay.
Nguồn: Invert.vn
Gửi bình luận của bạn
(*) yêu cầu nhập