Tạo điểm nhấn và sắp xếp thông tin một cách hiệu quả trên Google Docs bằng cách gộp và tách ô trong bảng. Việc này không chỉ làm cho bảng của bạn trở nên gọn gàng và chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa nội dung.
Hãy cùng INVERT tìm hiểu cách gộp ô, tách ô trong Google Docs đơn giản và nhanh chóng trên điện thoại, máy tính.
Mục lục bài viết [Ẩn]
Cách gộp ô trong Google Docs đơn giản
1. Cách gộp ô trong Google Docs trên điện thoại
Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập Google Docs trên điện thoại > Tiến hành chọn tài liệu chứa bảng mà muốn gộp ô > Chọn vùng ô muốn gộp.
Bước 2: Hãy chọn biểu tượng Hợp nhất ô > Sau khi chọn, các ô đã chọn sẽ ngay lập tức gộp lại thành một ô lớn.
2. Cách gộp ô trong Google Docs trên máy tính
Bước 1: Trên máy tính, hãy truy cập Google Docs > Chọn tài liệu chứa bảng mà muốn gộp ô > Chọn vùng ô muốn gộp.
Bước 2: Nhấp chuột phải vào vùng bạn vừa chọn > Chọn Hợp nhất ô.
Bước 3: Cuối cùng, bạn đã gộp ô trong Google Docs thành công rồi nhé.
Cách tách ô trong Google Docs đơn giản
1. Cách tách ô trong Google Docs trên điện thoại
Bước 1: Đầu tiên, trên điện thoại hãy truy cập Google Docs > Chọn tài liệu chứa bảng mà bạn muốn tách ô > Chọn vùng ô muốn tách.
Bước 2: Hãy chọn biểu tượng Hủy hợp nhất ô. Như vậy là bạn đã tách ô thành công rồi nhé.
2. Cách tách ô trong Google Docs trên máy tính
Bước 1: Trên máy tính, hãy truy cập Google Docs > Chọn tài liệu chứa bảng bạn muốn tách ô > Chọn vùng ô muốn tách là xong nhé.
Bước 2: Hãy nhấp chuột phải vào vùng bạn vừa chọn > Chọn Hủy hợp nhất ô dùm mình.
Bước 3: Kết quả, bạn đã tách ô trong Google Docs thành công rồi nhé.
Như vậy, đội ngũ INVERT đã chia sẻ cách gộp ô, tách ô trong Google Docs để làm tiêu đề lớn, chỉ vài bước đơn giản, hi vọng bài viết giúp bạn làm nổi bật phần có ô được gộp như mong muốn.
Nguồn: Invert.vn
Gửi bình luận của bạn
(*) yêu cầu nhập