Kinh doanh

Xây dựng thương hiệu cá nhân trong nghề bất động sản

Nghề môi giới đã xây dựng thương hiệu cá nhân có thể đạt số giao dịch hàng năm cao hơn những người chưa có tên tuổi. Vậy làm sao để một môi giới mới vào nghề tạo được ấn tượng tốt về thương hiệu cá nhân?

Những yếu tố khiến khách hàng lựa chọn môi giới

Khảo sát thực tế những người đã và đang có ý định đầu tư bất động sản cho thấy, thương hiệu cá nhân là 1 trong 3 yếu tố quan trọng quyết định việc khách hàng chọn môi giới. Cụ thể:

  • Độ chân thành, đáng tin: 21%
  • Kinh nghiệm: 18%
  • Thương hiệu cá nhân: 17%
  • Mối quan hệ bạn bè, gia đình: 12%
  • Mức độ am hiểu về khu vực: 9%

Do đó, việc xây dựng thương hiệu cá nhân là điều mà bất kỳ môi giới nào cũng nên đầu tư để đạt được số giao dịch lý tưởng.

Thương hiệu cá nhân tức là ấn tượng, niềm tin mà con người có được về đối phương. Những tình cảm này sẽ định vị trong tâm trí của khách hàng. Nhờ vậy, người có thương hiệu cá nhân tốt sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đối tác. 

Thương hiệu cá nhân góp phần khách hàng đưa ra quyết định 

Những cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân cho môi giới

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như ngày nay, việc xây dựng thương hiệu cá nhân có nhiều ứng dụng hỗ trợ. Thông qua các công cụ tìm kiếm, mạng xã hội, diễn đàn..., môi giới có thể giới thiệu bản thân và những dịch vụ đến khách hàng.

  • Hiện nay có rất nhiều môi giới bất động sản tự xây dựng website riêng ghi rõ các sản phẩm đang bán, kinh nghiệm, cách thức giao dịch. Nhờ đó, môi giới có thể tiếp cận những khách hàng đang ngồi tại nhà trước khi gặp trực tiếp để tư vấn. 
  • Tại Invert, môi giới được tạo đào tạo nghiệp vụ SEO phù hợp nhất với nhu cầu tiếp cận khách hàng của môi giới. 
  • Nhờ những hỗ trợ từ Marketing này, môi giới tại Invert tạo được ấn tượng ban đầu chuyên nghiệp, hiện đại trước khi giao dịch với khách.

Top 1 nhân viên kinh doanh tại Invert chia sẻ những kinh nghiệm giúp đạt nhiều giao dịch 

Những kênh công nghệ này cũng là phương tiện giúp môi giới làm quen được nhiều người, đồng thời củng cố mối quan hệ với những người quen biết. Những người trong số này có thể là khách hàng của bạn khi họ có nhu cầu, hoặc sẽ giới thiệu người có nhu cầu cho bạn.  

"Tôi không ngừng mở rộng mối quan hệ và tìm hiểu rất nhiều tâm lý khách hàng. Nhờ đó, tôi biết cách tiếp cận với mỗi cá nhân sao cho phù hợp nhất, giúp khách hàng hiểu được giá trị của những sản phẩm bất động sản một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tâm lý có tác động rất lớn đến hành vi mua hàng của con người".

Thương hiệu cá nhân giúp môi giới tạo nên uy tín

Như vậy, có rất nhiều cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân cho môi giới bất động sản. Dựa trên nền tảng chung về công nghệ, bí quyết mở rộng mối quan hệ, hướng dẫn phân tích tâm lý khách hàng... tại Invert.vn, mỗi môi giới có thể vận dụng linh hoạt sao cho phù hợp với bản thân và tình huống.

Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết Giáp Thìn 2024? Đếm ngược Tết 2024

Nguồn: Invert.vn

Đồng Phục Trang Anh

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)
Họ tên
Email
Dự Án Tại TP. Hồ Chí Minh