Sách PDF

[Ebook] TẢI Sách Tỷ Phú Bán Giày PDF, Đọc Online (FULL)

Tỷ Phú Bán Giày là cuốn sách được chấp bút bởi tác giả Tony Hsieh, xuất bản lần đầu vào năm 1999. Nội dung cuốn sách kể lại hành trình đầy thách thức của chính tác giả, từ đam mê kinh doanh thuở nhỏ đến khi lập nghiệp, xây dựng được đế chế bán giày Zappos hùng mạnh.

Giới thiệu sơ lược sách Tỷ Phú Bán Giày

Thể loại: Marketing – Bán Hàng

Tác giả: Tony Hsieh

Số trang: 186

Nhà xuất bản: NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Tỷ Phú Bán Giày của Tony Hsieh không phải là một cuốn sách dạy cách làm giàu tuần tự theo các bước 1 - 2 - 3,... cũng không hẳn là một cuốn sách chỉ dẫn bí quyết kinh doanh hay nghệ thuật quản lý. Là hành trình tìm ra chân lý của Hạnh phúc, Đam mê và Lợi nhuận, Tỷ Phú Bán Giày kể câu chuyện về thành công và thất bại của tác giả từ những thương vụ kinh doanh được khởi nghiệp từ khi 9 tuổi. Những trang trại giun đất, làm cúc áo thủ công, bán pizza ở Harvard,... đã trở thành nền móng cho một LinkExchange và sau này là Zappos lừng danh.

Với Tỷ Phú Bán Giày, người đọc sẽ nhận được cảm hứng, nhiệt tình và cả một chút điên rồ cho những ý tưởng kinh doanh mà nghe qua tưởng như rất liều mạng. Nhưng với Zappos, Tony Hsieh đã tạo dựng được một thương hiệu về "văn hóa công ty" - chìa khóa thành công để theo đuổi một môi trường làm việc năng động và những dịch vụ xuất sắc.

Tác giả: Tony Hsieh sinh năm 1973 tại bang Illinois trong một gia đình nhập cư từ Đài Loan, lớn lên ở khu vực vịnh San Francisco, California cùng 2 người em trai. Ông được biết đến với vai trò doanh nhân lĩnh vực internet và nhà đầu tư mạo hiểm. Hai công ty lớn nhất được Hsieh thành lập là mạng quảng cáo LinkExchange và công ty bán giày trực tuyến Zappos. Hsieh cũng là tác giả của cuốn sách “Tỷ phú bán giày” cực kỳ nổi tiếng.

Ông một tỷ phú bán giày thành công nhất thế giới với Zappos, thu về 1,2 tỷ USD trong thương vụ với Amazon nhưng lại có một lối sống giản dị đến khó tin. Sống trong một căn hộ di động 23 mét vuông, đi một đôi giày đến 2 năm, có thể nấu ăn cho hàng xóm trong công viên và cùng nhau chơi nhạc vui vẻ.

Review cuốn sách Tỷ Phú Bán Giày chi tiết

Là cuốn sách bán chạy nhất trên trang Amazon.com: xếp thứ 1 trong các sách về Dịch vụ khách hàng; xếp thứ 5 trong các sách về Marketing và Bán hàng; và xếp thứ 7 trong các sách về Quản lý. Cuốn sách là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos.

Hsieh – CEO của Zappos đã trưởng thành từ một cậu sinh viên làm kinh doanh của trường Harvard non nớt thành nhà sáng lập của một thương hiệu cực kỳ lớn mạnh sau những năm tháng làm việc như một kẻ lập dị về lĩnh vực dot com và đã có những lúc tưởng như khánh kiệt và phải bán hết các tài sản mà anh có để có vốn hoạt động. Sau khi bán công ty mạng LinkExchange cho Yahoo! vào năm 1999 với 265 triệu đô la, Heish đã tham gia sáng lập Zappos và giúp công ty này đạt được tăng trưởng ngoạn mục, với doanh thu hơn 1 tỉ đô la.

Tính đến khi Zappos được mua lại bởi Amazon với hơn 1.2 tỉ đô la vào năm 2009, Hsieh và nhóm cộng sự của anh đã xây dựng được văn hoá doanh nghiệp độc đáo với việc tập trung vào việc trao quyền lực cho nhân viên và lời hứa đem lại hạnh phúc thông qua sự hài lòng của khách hàng và một nơi làm việc tốt đẹp.

Cuối cùng, ông cho chúng ta thấy hiệu quả của việc dùng sự hạnh phúc như một khuôn khổ có thể tạo ra lợi nhuận, đam mê, và mục đích trong cả công việc và trong cuộc sống. Trên Amazon.com, "Tỉ phú bán giày - Câu chuyện về công ty Zappos.com được Amazon mua lại với giá 1 tỉ đô" xếp thứ 23 trong số 100 các cuốn sách bán chạy nhất, xếp thứ nhất trong các sách bán chạy nhất về Quản lý, xếp thứ nhất trong các cuốn sách bán chạy nhất về Dịch vụ khách hàng và xếp thứ nhất trong các cuốn sách về kỹ năng Truyền thông.

“Cuốn sách này thật đáng kinh ngạc. Cách mà Tony giúp doanh thu của Zappos tăng trưởng đến 1 tỉ đô la trong 10 năm mới chỉ là sự khởi đầu. Từ việc gây vốn tới việc tìm kiếm được hạnh phúc, từ các thư từ thực tế tới các checklists đều mang đúng nghĩa của nó. Đặc biệt cá nhân và đặc thiết thực.”

- TIM FERRISS, tác giả cuốn sách bán chạy số 1 trên New York Times, cuốn The 4-Hour Workweek (Tuần làm việc 4 giờ).

Những Câu Nói Hay Trong Tỷ Phú Bán Giày

– “Tỷ Phú Bán Giày không phải là một cuốn sách dạy cách làm giàu tuần tự theo các bước 1 – 2 – 3,… cũng không hẳn là một cuốn sách chỉ dẫn bí quyết kinh doanh hay nghệ thuật quản lý. Là hành trình tìm ra chân lý của Hạnh phúc, Đam mê và Lợi nhuận…”

– “Với Tỷ Phú Bán Giày, người đọc sẽ nhận được cảm hứng, nhiệt tình và cả một chút điên rồ cho những ý tưởng kinh doanh mà nghe qua tưởng như rất liều mạng.”

– “Hsieh – CEO của Zappos đã trưởng thành từ một cậu sinh viên làm kinh doanh của trường Harvard non nớt thành nhà sáng lập của một thương hiệu cực kỳ lớn mạnh sau những năm tháng làm việc như một kẻ lập dị về lĩnh vực dot com…”

– “Cuốn sách là một câu chuyện về một doanh nghiệp thành công, trong đó, Tony Hseih chia sẻ những bài học kinh doanh khác nhau mà ông đã học được trong cuộc đời, từ một quầy bán nước chanh và cửa hàng bán pizza cho tới LinkExchange, Zappos.”

– “…tập trung vào văn hoá doanh nghiệp có thể dẫn tới những thành công không thể ngờ như thế nào: khiến dịch vụ khách hàng trở thành nhiệm vụ của toàn công ty, không phải chỉ một bộ phận; tập trung vào văn hoá doanh nghiệp như ưu tiên số 1; áp dụng nghiên cứu từ khoa học về hạnh phúc vào việc điều hành doanh nghiệp; giúp nhân viên trưởng thành trong cuộc sống và sự nghiệp.”

– “Trên Amazon.com, ‘Tỷ phú bán giày – Câu chuyện về công ty Zappos.com được Amazon mua lại với giá 1 tỉ đô’ xếp thứ nhất trong các sách bán chạy nhất về Quản lý, xếp thứ nhất trong các cuốn sách bán chạy nhất về Dịch vụ khách hàng và xếp thứ nhất trong các cuốn sách v

Bài Học Từ Sách Tỷ Phú Bán Giày

– Tư duy khởi nghiệp và kiên trì: Tony Hsieh đã bắt đầu khởi nghiệp từ khi chỉ mới 9 tuổi và có nhiều thất bại trước khi thành công với Zappos. Việc phải bán hết tài sản để có vốn hoạt động cho công ty cũng là một bài học về sự kiên trì và quyết tâm.

– Tập trung vào “văn hóa công ty”: Zappos đã thành công với mô hình kinh doanh bán giày trực tuyến nhờ vào việc tạo ra một văn hóa công ty đặc biệt. Hsieh chia sẻ rằng, việc xây dựng một môi trường làm việc năng động và thân thiện, đặt khách hàng lên hàng đầu và tôn trọng nhân viên giúp Zappos giữ chân được nhân tài và thu hút khách hàng trung thành.

– Tầm nhìn dài hạn và sự đổi mới: Hsieh không chỉ nhìn vào việc bán giày trực tuyến mà còn nghĩ đến những dịch vụ dựa trên tinh thần phục vụ khách hàng, như miễn phí vận chuyển và trả hàng. Các sản phẩm mới cũng được phát triển, như dòng giày độc quyền của Zappos.

– Quản lý tài chính và định vị thương hiệu: Sau khi bị mất tiền của ông chủ trước khi gia nhập LinkExchange, Hsieh đã học hỏi cách quản lý tài chính hiệu quả. Việc tạo ra thương hiệu Zappos cũng được đẩy mạnh để giúp công ty tạo được niềm tin và sự đẳng cấp trong mắt khách hàng.

Link đọc Ebook Tỷ Phú Bán Giày PDF online trực tuyến

Nên mua sách Tỷ Phú Bán Giày bản quyền ở đâu? TẠI ĐÂY

Link tải sách Tỷ Phú Bán Giày PDF (Bản Quyền)

Nếu bạn có khả năng hãy mua sách Tỷ Phú Bán Giày gốc để ủng hộ tác giả, người dịch và Nhà Xuất Bản.

Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết Giáp Thìn 2024? Đếm ngược Tết 2024

Nguồn: Invert.vn

Đồng Phục Trang Anh

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)
Họ tên
Email
Dự Án Tại TP. Hồ Chí Minh