Khiêu Vũ Với Ngòi Bút là cuốn sách được chấp bút bởi tác giả Joseph Sugarman, xuất bản lần đầu vào năm 2007. Nội dung cuốn sách cung cấp 10 yếu tố đồ họa cơ bản mà tất cả quảng cáo đều phải có, kèm theo 23 yếu tố nội dung và 31 kích thích tố tâm lý thu hút khách hàng sẵn sàng chi tiền cho sản phẩm.
Giới thiệu sơ lược sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút
Thể loại: Marketing – Bán Hàng
Tác giả: Joseph Sugarman
Số trang: 278
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Cuốn sách Khiêu vũ với ngòi bút là một tài liệu quan trọng và hữu ích cho bất kỳ ai trong ngành quảng cáo. Tác giả Joseph Sugarman đã cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết và những lời khuyên lão luyện để viết nên một quảng cáo hấp dẫn, khiến khách hàng phải mua sản phẩm của bạn. Cuốn sách cung cấp cho bạn mọi công cụ, chiến lược và đủ kiến thức để viết được những quảng cáo bán hàng hiệu quả như những quảng cáo vĩ đại đã đưa Sugarman lên đỉnh cao danh tiếng và tiền tài.
Tác giả đã từng từng hướng dẫn từ khâu chuẩn bị nghiên cứu sản phẩm và thị trường cho đến tuôn trào mọi ý tưởng xuất hiện trong đầu ra giấy rồi mài giũa cho chúng bóng bẩy, hấp dẫn. Cuốn sách chứa đầy những mẹo mực cảm xúc đủ để khiến khách hàng phải mua hàng và giải thích rõ ràng về những yếu tố sống còn làm nên một quảng cáo hấp dẫn.
Dù bạn mới bước chân vào ngành quảng cáo hay đã trở thành một chuyên gia, cuốn sách này vẫn là người bạn đồng hành tối thượng để giúp bạn đạt được mọi điều mình muốn trong công việc. Với những hướng dẫn cụ thể, thực tế về viết quảng cáo cho nhiều hình thức truyền thông khác nhau, cuốn sách này sẽ cho bạn biết mọi điều để tiến lên phía trước trong một thế giới quảng cáo luôn cạnh tranh khốc liệt. Hãy đọc cuốn sách này để trở thành một chiến binh của ngành quảng cáo!
Tác giả: Joseph Sugarman sinh ngày 25 tháng 4 năm 1938 tại Chicago. Ông được công nhận là một trong những copywriter hàng đầu Hoa Kỳ. Trong vai trò CEO của JS&A Group, Inc., ông đã giới thiệu hàng trăm sản phẩm điện tử công nghệ cao trong những năm 1970 và 1980, trở thành chuẩn mực cho những copywriter khác.
Sugarman còn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, một chuyên viên thiết kế đồ họa, phi công thương mại có chứng chỉ bay máy bay nhiều động cơ, thợ lặn bình dưỡng khí và diễn giả công chúng. Ông đã thuyết trình và giảng dạy các hội thảo tiếp thị trực tiếp ở khắp Hoa Kỳ cũng như châu Âu, châu Á và Úc. Ông cũng tổ chức khoảng 20 hội thảo tiếp thị chuyên biệt từ năm 1977 đến 2000, thu hút học viên từ khắp nơi trên thế giới với học phí 6.000 đô la. Những sự kiện bốn ngày này có ảnh hưởng lớn đến thành công của những học viên cả ở Hoa Kỳ và quốc tế.
Review cuốn sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút chi tiết
Nội dung quảng cáo là trái tim và linh hồn của người quảng cáo, cho dù là quảng cáo in ấn, trên truyền hình, radio hay bất kỳ phương tiện truyền thông nào khác. Trong Khiêu vũ với ngòi bút, copywriter huyền thoại, phù thủy quảng cáo của nước Mỹ, Joseph Sugarman, cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản và những lời khuyên lão luyện để viết nên một quảng cáo hấp dẫn, khiến khách hàng đánh đổi những đồng tiền khó nhọc mới kiếm được của mình để mua sản phẩm của bạn.
Sugarman từng bước từng bước hướng dẫn chúng ta hoàn thành toàn bộ quá trình viết quảng cáo – từ khâu chuẩn bị nghiên cứu sản phẩm và thị trường cho đến tuôn trào mọi ý tưởng xuất hiện trong đầu ra giấy rồi mài giũa cho chúng bóng bẩy, hấp dẫn. Ông cũng giải thích rõ ràng về những yếu tố sống còn làm nên một quảng cáo hấp dẫn cũng như những mẹo mực cảm xúc đủ để khiến khách hàng phải mua hàng.
Khiêu Vũ Với Ngòi Bút hàm chứa mọi công cụ, chiến thuật cần và đủ để bạn viết được những quảng cáo bán hàng hiệu quả như những quảng cáo vĩ đại đã đưa Sugarman lên đỉnh cao danh tiếng và tiền tài.
Cho dù bạn mới bước chân vào ngành quảng cáo hay đã trở thành một chuyên gia, thì cuốn sách này cũng vẫn là người bạn đồng hành tối thượng nhằm giúp bạn đạt được mọi điều mình muốn trong công việc. Cùng với những hướng dẫn cụ thể, thực tế về viết quảng cáo cho nhiều hình thức truyền thông khác nhau, cuốn cẩm nang này sẽ cho bạn biết mọi điều để tiến lên phía trước trong một thế giới quảng cáo vốn luôn cạnh tranh khốc liệt.
MỤC LỤC SÁCH KHIÊU VŨ VỚI NGÒI BÚT
Lời khen
Lời mở đầu
Giới thiệu: Xuất phát điểm của quyển sách
Phần I: Hiểu biết về Quá trình
- 1. Kiến thức chung
- 2. Kiến thức chuyên môn
- 3. Luyện tập. Luyện tập. Luyện tập.
- 4. Mục tiêu của yếu tố hình ảnh trong Ads
- 5. Câu đầu tiên
- 6. Tạo ra một môi trường mua hoàn hảo
- 7. Cộng hưởng với người đọc
- 8. Chiếc cầu trượt
- 9. Những ràng buộc giả định
- 10. Những hạt giống tò mò
- 11. Nội dung đầy cảm xúc
- 12. Bán những khái niệm, không phải bán sản phẩm
- 13. Quá trình ấp trứng
- 14. Bạn nên viết nhiều như thế nào?
- 15. Nghệ thuật giao tiếp cá nhân
- 16. Trật tự nội dung
- 17. Quá trình biên tập
Phần II: Hiểu về Ngôn từ
- 18. Những yếu tố nội dung hiệu quả
- 19. Các kích thích tố tâm lý
- 20. Bán biện pháp điều trị, không phải biện pháp phòng ngừa
- 21. Đánh giá cấp độ viết của bạn
- 22. 7 bước để viết một quảng cáo tuyệt vời
Phần III: Chứng minh một vài điểm – Bài viết quảng cáo mẫu
- 23. Con đường làm giàu của người lười biếng
- 24. Vận may từ thiên nhiên
- 25. Đồ lót cho nam
- 26. Bạn càng biết nhiều
- 27. Một cách kích thích hơn
- 28. Chiếc máy Magic vớ vẩn
- 29. Máy bay yêu quý
- 30. Mua biệt thự qua thư
- 31. Âm mưu Hungary
- 32. Thị lực đột phá
- 33. Dây chuyền bằng vàng
- 34. Customers Hero
- 35. Bản chính tả Natilus
- Note: Sức mạnh của ngòi bút
Phần IV: Cách sử dụng những kỹ năng Copywriting của bạn
- 36. Viết cho những phương tiện truyền thông khác nhau.
Lời kết: Một vài suy nghĩ cuối cùng
Link đọc Ebook Khiêu Vũ Với Ngòi Bút PDF online trực tuyến
Nên mua sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút bản quyền ở đâu? TẠI ĐÂY
Link tải sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút PDF (Bản Quyền)
Nếu bạn có khả năng hãy mua sách Khiêu Vũ Với Ngòi Bút gốc để ủng hộ tác giả, người dịch và Nhà Xuất Bản.
Nguồn: Invert.vn
Gửi bình luận của bạn
(*) yêu cầu nhập