Sách PDF

[Ebook] TẢI Sách Bí Mật Chuyên Gia PDF, Đọc Online (FULL)

Bí Mật Chuyên Gia là cuốn sách được chấp bút bởi tác giả Russell Brunson, xuất bản lần đầu vào năm 2017. Nội dung cuốn sách được chia thành 5 phần, tập trung hướng dẫn cách xây dựng cộng đồng khách hàng tiềm năng trên internet và biến họ thành những đối tác trung thành.

Giới thiệu sơ lược sách Bí Mật Chuyên Gia

Thể loại: Marketing – Bán Hàng; Khám Phá – Bí Ẩn

Tác giả: Russell Brunson

Số trang: 178

Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TP.HCM

Thông điệp của bạn có khả năng thay đổi cuộc sống của một ai đó.

Nếu bạn đang muốn xây dựng một CÔNG TY ONLINE bền vững, đây đích thị là cuốn sách dành cho bạn. Sách sẽ mang đến cho bạn một sự hiểu biết sâu sắc và một sự thấu suốt về cấu trúc và khoa học marketing hiệu quả để áp dụng chúng rên thế giới truyền thông online.

Cuốn sách Bí Mật Chuyên Gia sẽ giúp bạn biết cách làm thế nào để cấu trúc lại sản phẩm và dịch vụ của công ty mình sao cho số tiền kiếm được nhiều gấp hai đến ba lần từ lượng truy cập bạn đang có. Khi làm theo các bước được hướng dẫn, mọi thứ sẽ bắt đầu vào guồng xoay của nó và bạn có thể đầu tư nhiều hơn để kiếm được nhiều khách hàng mới hơn.

Ảnh hưởng của một thông điệp đúng có thể có đối với ai đó vào đúng thời điểm trong cuộc sống của họ là không thể đo lường. Nó có thể cứu vãn cuộc hôn nhân, hàn gắn gia đình, thay đổi sức khỏe của một ai đó, phát triển công ty hoặc nhiều hơn.

Nhưng điều đó chỉ xảy ra khi bạn biết cách làm thế nào để trao được nó vào tay của những người mà cuộc sống của họ cần đến bạn.

Cuốn sách Bí Mật Chuyên Gia sẽ giúp bạn:

  • Tìm thấy tiếng nói của bạn và cung cấp cho bạn sự tự tin để trở thành một nhà lãnh đạo…
  • Biết làm thế nào để tạo ra một trào lưu với những người mà bạn có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.
  • Dạy bạn làm thế nào để biến điều này thành một sự nghiệp kinh doanh, nơi mọi người sẽ trả tiền cho lời khuyên của bạn.

Như Ngài Winston Churchill từng nói: Mỗi người sẽ có một thời điểm trong cuộc sống mà họ có được cơ hội làm một điều rất đặc biệt, chỉ có họ làm được và hoàn toàn phù hợp với khả năng của họ. Thật là tội lỗi nếu cơ hội ấy đến khi họ chưa sẵn sàng hoặc chưa đủ năng lực để biến nó thành cơ hội tốt nhất. Thông điệp của bạn quan trọng, và cuốn sách này là đường dẫn giúp bạn chạm đến tiềm năng của bạn.

Tác giả: Russell Brunson là doanh nhân thành đạt với hàng loạt công ty kinh doanh trực tuyến ngay từ khi còn ngồi trên ghế trường đại học Boise State. Một năm sau khi tốt nghiệp đại học anh chính thức trở thành triệu phú với 1 triệu usd đầu tiên kiếm được ngay tại chính tầng hầm nhà mình.

Trong hơn 10 năm nay, Russell Brunson đã mở rộng công ty theo mô hình kinh doanh trực tuyến, anh đang sở hữu một công ty phần mềm, một công ty cung cấp giải pháp kinh doanh trực tuyến, một công ty huấn luyện và là một trong những người siêu giỏi về lĩnh vực tiếp thị liên kết trên thế giới.

Anh nổi tiếng với khái niệm phễu bán hàng và những cuốn sách hay nhất như Bí mật DotCom, Bí mật chuyên gia, Unlock The Secrets, Bí mật Traffic, Network Marketing Secrets,…

Review cuốn sách Bí Mật Chuyên Gia chi tiết

Cuốn sách gồm 5 phần chính với những nội dung chủ yếu hướng dẫn bạn đọc cách để tạo dựng cộng đồng khách hàng tiềm năng của bạn trên internet và biến họ thành khách hàng trung thành của bạn.

Phần 1: Tạo dựng cộng đồng của bạn

Theo Bí Mật Chuyên Gia, trước khi tạo dựng một nhóm hoặc cộng đồng của riêng bạn trên thế giới internet hãy tự hỏi “tôi muốn phục vụ ai?” tức là phải xác định rõ khách hàng của bạn là ai.

Hiện nay đa số các công ty cung cấp dịch vụ tư vấn thường liên quan đến 3 lĩnh vực là sức khỏe, sự giàu có và các mối quan hệ.

Vậy, bây giờ hãy xem kiến thức chuyên môn của bạn thích hợp với thị trường con nào nhé! Từ đó tạo dựng động cơ của bạn bằng 5 nguyên tắc nhỏ:

  • Họ có thể đặt niềm tin và hi vọng của họ ở đâu?
  • Giúp họ phá vỡ kỷ lục 1 dặm 4 phút
  • Hãy để họ tự định vị chính bản thân mình
  • Tạo cho riêng bạn một bản tuyên bố

Phần 2: Tạo dựng niềm tin

Niềm tin là hai chữ đầy quyền lực trong kinh doanh online. Niềm tin sẽ tạo ra khách hàng và cũng tạo ra những thành quả thực sự. Nhưng làm sao để khách hàng trên mạng tin tưởng bạn hoặc sản phẩm của bạn?

Đã đến lúc bạn học cách kể câu chuyện đầy hấp dẫn về sản phẩm và dịch vụ của bạn, câu chuyện càng có cảm xúc càng lôi kéo được khách hàng và quyết định mua hàng của họ cũng tăng lên. Hãy nhớ, khách hàng mua hàng bằng cảm xúc chứ không bằng lí trí.

Vậy nên, bạn có thể học được cách kể câu chuyện sao cho càng đơn giản, càng dễ hiểu và có vẻ ngây ngô như đứa học sinh cấp 3 càng dễ thu hút khách hàng.

Và mọi câu chuyện hấp dẫn đều dựa vào 3 yếu tố: Nhân vật, mong muốn và trở ngại.

Phần 3: Trách nhiệm đạo đức của bạn

Theo Bí Mật Chuyên Gia: Đây là cách mà bạn sẽ bán hàng được trình bày trong phần 3 này, Stack Slide: Mọi thành phần trong Stack Slide có giá trị riêng của mình. Mục tiêu là thể hiện rằng bạn đang cho đi 10 lần mức giá mà bạn đặt ra. Vì vậy nếu bạn đang bán một sản phẩm 97$ bạn sẽ phải cung cấp một Stack Slide cộng dồn giá trị lên đến 997$ và giá trị cộng gộp ít nhất phải là 9.997$.

Phần 4. Phễu bán hàng

Sau khi xác định được tệp khách hàng tiềm năng trên internet bạn cần áp dụng kỹ thuật ClickFunnles để tạo ra các phễu bán hàng của riêng bạn. Nếu bạn thành thạo phương thức này bạn sẽ tạo ra được dòng khách hàng đều đặn thường xuyên và dễ dàng chia sẻ thông điệp của bạn đến họ bất cứ lúc nào.

Phần 5. Thu hút khách hàng vào phễu

Bây giờ bạn đã có bài thuyết trình và phễu bán hàng rồi, vấn đề là làm sao để đưa khách hàng vào phễu, làm sao để bắt đầu tạo dựng cộng đồng của riêng bạn? Hãy tham khảo các bước được hướng dẫn bởi Bí Mật Chuyên Gia:

  • Hãy hết sức rõ ràng về đối tượng khách hàng bạn muốn phục vụ và cơ hội bạn sẽ tạo ra là gì
  • Có được kết quả từ nhóm thử nghiệm của bạn. Kết quả của bạn chính là nền tảng phát triển kinh doanh của bạn.
  • Làm chủ nghệ thuật kể chuyện.
  • Thay đổi thế giới. Thông điệp của bạn có sức mạnh thay đổi cuộc sống của rất nhiều người, vì vậy, hãy sử dụng sách.

MỤC LỤC SÁCH BÍ MẬT CHUYÊN GIA

PHẦN 1 : TẠO RA MỘT PHONG TRÀO CHO CỘNG ĐỒNG CỦA BẠN

  • Một lãnh đão xuất xắc / Hấp dẫn mọi người
  • Nguyên Nhân
  • Cơ Hội Mới
  • Chuyển đổi cơ hội

PHẦN 2 : CÁC PHƯƠNG PHÁP TẠO NIỀM TIN CHO KHÁCH HÀNG

  • Phương pháp Big Domino
  • Phương pháp Epiphany Bridge
  • Phương pháp Hero’s Two Journeys
  • Lên kịch bản cho phương pháp Epiphany Bridge
  • Một số phương pháp tạo niềm tin sai bạn cần tránh
  • 3 bí mật tạo niềm tin chưa được biết đến

PHẦN 3 : CÁC PHƯƠNG PHÁP BÁN HÀNG TUYỆT VỜI

  • Bán hàng với Phương pháp Stack Slide
  • Bán hàng với Phương pháp Webinar
  • Bán hàng với Phương pháp One Thing
  • Phương pháp Phá vỡ và xây lại mô hình niềm tin
  • Bán hàng với Phương pháp Stack
  • Bán hàng với Phương pháp TRIAL CLOSES

PHẦN 4 : CÁC LOẠI HÌNH PHỄU

  • Các kiểu mẫu Webinar thành công
  • 4 câu hỏi đóng (For High-Ticket Offers)
  • bán hàng thành công với Webinar Hack
  • Phễu Email Epiphany
  • Ra mắt sản phẩm với mô hình phễu Epiphany

PHẦN 5 : TIẾP THEO BẠN CẦN LÀM GÌ ?

  • Secret #22 Xây dựng phễu cho riêng bạn

LỜI KẾT: TÔI MUỐN NÓI VỚI BẠN

Tài liệu tham khảo

Link đọc Ebook Bí Mật Chuyên Gia PDF online trực tuyến

Nên mua sách Bí Mật Chuyên Gia bản quyền ở đâu? TẠI ĐÂY

Link tải sách Bí Mật Chuyên Gia PDF (Bản Quyền)

Nếu bạn có khả năng hãy mua sách Bí Mật Chuyên Gia gốc để ủng hộ tác giả, người dịch và Nhà Xuất Bản.

Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết Giáp Thìn 2024? Đếm ngược Tết 2024

Nguồn: Invert.vn

Đồng Phục Trang Anh

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)
Họ tên
Email
Dự Án Tại TP. Hồ Chí Minh