Khi bạn đã kết nối WiFi nhưng điện thoại Android vẫn không có mạng, hãy thử ngay 5 cách sửa lỗi từ đội ngũ INVERT.
1. Đăng nhập vào mạng
Trường hợp thường xảy ra khi di chuyển và kết nối với mạng công cộng gần đó. Đặc biệt, mạng này yêu cầu bạn đăng nhập để sử dụng Internet. Cung cấp thông tin cần thiết và sau đó bạn hãy truy cập Internet qua WiFi này.
2. Thử dùng điện thoại khác vào mạng
Nếu đã kết nối WiFi nhưng không có mạng, lỗi có thể không nằm ở điện thoại của bạn. Sử dụng một điện thoại khác kết nối với cùng WiFi để xác định xem vấn đề là do mạng hay không và tìm cách khắc phục.
3. Quên và kết nối lại với WiFi
Trong quá trình sử dụng, điện thoại có thể gặp sự cố làm mất kết nối WiFi. Để khắc phục, thử quên WiFi và kết nối lại. Mở bảng công cụ, giữ biểu tượng WiFi, và chọn thông tin WiFi đang kết nối.
4. Chỉnh sửa lại ngày, giờ trên điện thoại
Nếu bạn đã chỉnh sửa thời gian trên điện thoại sai so với thời gian thực, theo đó có thể gặp vấn đề kết nối Internet.
Hãy kiểm tra và chỉnh lại thời gian tại Cài đặt > Cài đặt bổ sung > Ngày và giờ > bật Tự động đặt giờ.
5. Đặt lại cài đặt mạng
Nếu đã thử các cách bên trên mà vẫn không khắc phục được vấn đề, bạn hãy cài đặt lại mạng trên điện thoại. Mọi thông tin kết nối sẽ được xóa và trở về trạng thái ban đầu, giúp khôi phục kết nối mạng.
Trên Xiaomi, bạn vào Cài đặt > Kết nối và chia sẻ > Đặt lại Wi-Fi, mạng di động và Bluetooth > Đặt lại chế độ cài đặt.
Như vậy, đội ngũ INVERT đã chia sẻ 5 cách sửa lỗi kết nối WiFi nhưng không có Internet điện thoại Android, chỉ cần vài bước đơn giản. Hi vọng bài viết hữu ích đến bạn.
Nguồn: Invert.vn
Gửi bình luận của bạn
(*) yêu cầu nhập